Chính Sách Bảo Hành

Xem thêm: Chính sách bảo hành các dòng sản phẩm theo thương hiệu.

Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của iotsmartlife.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng sử dụng website dễ dàng, hiệu quả, cũng như phòng tránh những rủi ro không đáng có.

1. Iotsmartlife.vn cung cấp hai hình thức bảo hành như sau:

  • Bảo hành chính hãng: Khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành sản phẩm để được bảo hành

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm: Sản phẩm còn thời hạn bảo hành

  • Có hóa đơn điện tử hoặc mã đơn hàng khi nhà bán có yêu cầu
  • Tem/ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

⇒ Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung tâm bảo hành sản phẩm thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng

3. Các trường hợp không được bảo hành hoặc có thể phát sinh thêm chi phí.

  • Vi phạm 1 trong các điều kiện bảo hành sản phẩm 
  • Hết thời hạn bảo hành sản phẩm
  • Tem/ phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn hoặc có dấu hiện chỉnh sửa
  • Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng, … lỗi do khách hàng trong quá trình sử dụng và các lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa trước đó tại các trung tâm bảo hành không thuộc ủy quyền của hãng
  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành
  • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai hướng dẫn; thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc các nguyên nhân khách quan khác
  • Hư hỏng do bị trầy xước, nứt vỡ, móp méo vì va đập mạnh hoặc rơi rớt từ độ cao
  • Hư hỏng do sử dụng nguồn điện khác với thông số kỹ thuật của loa
  • Hư hỏng do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi cá nhân, tổ chức không phải là đại diện hoặc ủy quyền của iotsmartlife.vn
  • Hư hỏng do đặt sản phẩm ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với chất lỏng

4. Thời gian bảo hành sản phẩm

  • Tùy theo từng sản phẩm được quy định cụ thể ở thông tin sản phẩm và chính sách của nhà bán hàng
  • Sản phẩm thông thường: được tính từ ngày mua hoặc nhận sản phẩm tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất
  • Sản phẩm bảo hành điện tử: được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hiểm điện tử

5. Thời gian nhận lại bảo hành

  • Bảo hành chính hãng:  tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Khách hàng

Một lần nữa iotsmartlife.vn xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc Quý khách và gia đình sức khỏe, và luôn thành công trong cuộc sống.