Chính sách bảo hành các dòng sản phẩm theo thương hiệu

Tùy mỗi dòng sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành phù hợp.

1.1. Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả sản phẩm Smart Home do FPT Smart Home sản xuất và phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Thời hạn bảo hành: 12 – 24 tháng tùy sản phẩm theo danh mục bảo hành thiết bị ởphụ lục 01 đính kèm.
  • Thời gian bắt đầu tính bảo hành:

Đối với khách lẻ:

  • Với khách hàng tự lắp đặt: tính thời gian bảo hành kể từ ngày giao hàng cho khách hàng.
  • Với khách hàng mua gói lắp đặt: tính thời gian bảo bành kể từ ngày hoàn tất biên bản bàn giao thi công.

Đối với đại lý: bảo hành theo hợp đồng ký kết với đại lý.

  • Chi phí bảo hành:

Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:

  • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: FPT Smart Home hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.
  • TH2: Do lỗi từ khách hàng: FPT Smart Home vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư linh kiện được quy định trong chính sách bán hàng của mỗi tháng.

Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:

  • FPT Smart Home hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư linh kiện được quy định trong chính sách bán hàng của mỗi tháng.
  • Thời hạn bảo hành linh kiện sau sửa chữa sẽ được tính theo thời gian bảo hành của linh kiện.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Các sản phẩm của FPT Smart Home phải có tem bảo hành.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như điều 1.1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.3

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, rách tem.
  • NPP, khách hàng tự ý thay đổi, thêm bớt kết cấu sản phẩm.

Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:

− Nếu lỗi kết nối: Kỹ thuật FPT Smart Home thực hiện Video Call để hướng dẫn xử lý cho KH.

− Nếu lỗi thiết bị:

  • FPT Smart Home hỗ trợ bảo hành trực tiếp tại nhà
  • Trong trường hợp khách hàng có thể chủ động tháo lắp được thiết bị có thể gửi bảo hành đến địa chỉ bảo hành của FPT Smart Home, quý khách vui lòng thanh toán tiền cước gửi thiết bị.
  • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: Khách hàng thanh toán tiền cước gửi thiết bị và tiền thay thế, sửa chữa vật tư, linh kiện.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ)

Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:

  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).
  • Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.

2.1. Trung tâm hỗ trợ khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ qua 2 cổng thông tin:

Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dich vụ, về thông tin sản phẩm,…để được tư vấn các vấn về liên quan đến dịch vụ sản phẩm FPT Smart Home, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành, hỗ trợ khắc phục sửa lỗi không liên quan đến phần cứng của thiết bị.

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất quy định tùy theo sản phẩm và thời hạn bảo hành của từng sản phẩm

Chính sách bảo hành và 1 đổi 1

  1. Chính sách 1 đổi 1:

OLLI Technology hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên (tính từ ngày nhận hàng) với những trường hợp sau:

  • Lỗi do nhà sản xuất 
  • Sản phẩm chưa sử dụng, chưa kích hoạt và còn hóa đơn 
  • Sản phẩm không nằm trong chương trình giảm giá

Sau 7 ngày, OLLI Technology hỗ trợ bảo hành 12 tháng cho tất cả các lỗi về thiết bị từ nhà sản xuất.

Lưu ý: OLLI Technology không nhận trả hàng dưới mọi hình thức.

  1. Thời gian bảo hành:

Loa OLLI MAIKA được bảo hành điện tử 12 tháng (tính từ ngày kích hoạt) không quá 18 tháng (tính từ ngày đặt hàng) cho tất cả các lỗi về thiết bị do nhà sản xuất.  

  1. Quy trình bảo hành:

Vui lòng mang sản phẩm đến showroom gần nhất hoặc liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ thông qua những kênh sau đây:

  1. Điều kiện bảo hành:

Quý khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa để có thể yêu cầu bảo hành ngay tại thời điểm giao/nhận hàng.

Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật cả phần mềm và phần cứng do nhà sản xuất
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hang
  • Khi nhận hàng, tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ

Khách hàng có trách nhiệm xuất trình chứng từ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để được bảo hành. 

*** Lưu ý sản phẩm KHÔNG được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai hướng dẫn; thiên tai, hỏa hoạn, động đất hoặc các nguyên nhân khách quan khác
  • Hư hỏng do bị trầy xước, nứt vỡ, móp méo vì va đập mạnh hoặc rơi rớt từ độ cao
  • Hư hỏng do sử dụng nguồn điện khác với thông số kỹ thuật của loa
  • Hư hỏng do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi cá nhân, tổ chức không phải là đại diện hoặc ủy quyền của OLLI
  • Hư hỏng do đặt loa ở nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với chất lỏng
  • Loa bị tháo rời, điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự đồng ý của OLLI