Chính sách giao hàng - vận chuyển các dòng sản phẩm theo thương hiệu

Tùy mỗi dòng sản phẩm sẽ có chính sách giao hàng- vận chuyển phù hợp.

Quy trình giao nhận hàng

  • FPT Smart Home giao hàng toàn quốc đối với các sản phẩm. Tất cả đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng qui cách để vận chuyển đến tận nơi của khách hàng. Chi phí vận chuyển được quy định như sau:
  • Chi phí vận chuyển = Khối lượng hàng hoá x Quãng đường vận chuyển giữa nơi bán và nơi trả hàng.
  • FPT Smart Home làm việc với đơn vị vận chuyển riêng biệt không thuộc FPT Smart Home và có mức tính phí riêng, chi phí vận chuyển sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán cho quý khách khi tiến hành đặt hàng.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ giao Phiếu giao hàng cùng với Đơn hàng cho khách hàng khi giao hàng.
  • FPT Smart Home sẽ cung cấp Hoá đơn bán hàng/ Hoá đơn tài chính thông qua email trong trường hợp có yêu cầu từ khách hàng. Lưu ý, Khách hàng sau khi đã nhận hàng và thanh toán, muốn xuất hoá đơn cần liên hệ trực tiếp tới hotline 19006600 để được giải quyết nhanh nhất. 

Thời gian vận chuyển

  • Thời gian giao hàng: Từ 3 – 7 ngày tuỳ vào từng địa điểm của khách hàng.
  • Thời điểm giao hàng: Từ 8h – 17h00 tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

 

  • Giá cả sản phẩm được niêm yết tại FPT Smart Home là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc Phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang Thanh toán khi quý khách tiến hành đặt hàng.
  • Mặc dù chúng tôi cố gắng tốt nhất để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót. Nếu chúng tôi phát hiện lỗi về giá của bất kỳ sản phẩm nào trong đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên lạc với quý khách, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).

 

  • FPT Smart Home cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tin đầy đủ một cách chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không sai sót đối với từng sản phẩm.

 

  • FPT Smart Home hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên trang FPT Smart Home, các sản phẩm chính hãng và được sản xuất tại các nhà máy uy tín trên toàn quốc.
  • Trong trường hợp quý khách có nghi ngờ sản phẩm mang thương hiệu FPT Smart Home là hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ…, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại thông tin liên hệ tại Điều 13 để được xác thực thông tin và hỗ trợ.

 

Dịch vụ vận chuyển của FPT Smart Home Không cho phép người Nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. 

Hàng hoá đã mua, sử dụng sẽ Không được đổi trả, hoàn tiền. 

Tuy nhiên, FPT Smart Home vẫn thực hiện chính sách đổi trả trong một số trường hợp bên dưới: 

  • Hàng hoá giao không đúng chuẩn loại, mẫu mã như khách đã đặt. 
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt. 
  • Tình trạng bên ngoài bị bể vỡ do quá trình vận chuyển. 
  • Hàng bị lỗi kĩ thuật và lỗi do nhà sản xuất. 

Để được hỗ trợ giải quyết nhanh nhất, quý khách vui lòng quay video khi mở kiện hàng để làm bằng chứng đề nghị đổi trả nếu xảy ra các trường hợp bên trên. 

Thời gian giải quyết trả hàng tối đa 24 tiếng, kể từ lúc nhận hàng. Quá thời gian trên, chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết. 

Quý khách lưu ý, giữ nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và sản phẩm mới 100% để được hưởng chính sách đổi trả.  

 

 

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ

 

  • Khách hàng khi mua sắm tại FPT Smart Home phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:
  • Cách thức mua hàng: Thanh toán sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực

Bước 2: FPT Smart Home xác thực đơn hàng;

Bước 3: FPT Smart Home xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 4: FPT Smart Home chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

  • Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với FPT Smart Home.
  • Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho FPT Smart Home qua thông tin liên hệ tại Điều 13.

 

  • Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui liên hệ đường dây nóng 19006600 hoặc để lại lời nhắn tại https://fptsmarthome.vn/lien-he

 

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại FPT Smart Home hoặc các Chính sách và Quy định này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

 

  • Xin quý khách lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định trên.
  • Tất cả các Chính sách và Quy định này (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp Việt Nam.
  • Chúng tôi có quyền sửa đổi các Chính sách và Quy định chung này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại FPT Smart Home.

Hình thức vận chuyển sẽ được trao đổi cụ thể giữa 2 bên là người mua và người bán để phù hợp nhất với tình hình của các bên
Sẽ vận chuyển khi các giao dịch đều đã hoàn tất
Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vận chuyển đến với quý khách, hàng hóa luôn được nguyên vẹn khi vận chuyển đến người nhận

1. Cước phí vận chuyển 

– OLLI Technology áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực, được quy định dưới đây cho số lượng đơn hàng một sản phẩm:

Nội thành TP. Hồ Chí Minh: 22.000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội: 53.000 VNĐ

TP. Hồ Chí Minh đến các khu vực còn lại:

   – Thành phố: 55.000 VNĐ

   – Huyện, xã: 70.000 VNĐ

2. Thời gian vận chuyển

– Tuyến nội thành TP. Hồ Chí Minh: giao hàng trong vòng 2 tới 3 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác nhận qua email.

– Tất cả các thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 4 đến 5 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác nhận qua email.

– Thời gian giao hàng không tính thứ Bảy, Chủ nhật hay các ngày Lễ Tết.

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng 

Khi hàng bắt đầu được gửi đến đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ nhận được email thông báo “Xác nhận giao hàng”. Trong mỗi email sẽ có kèm link để khách hàng có thể check được đơn hàng của mình và tình trạng chuyển hàng hiện tại.

4. Lưu ý

– Trong trường hợp khách mua COD, nếu giao lại lần 2 vẫn không thể liên lạc để giao hàng, OLLI Technology sẽ từ chối cung cấp dịch vụ thanh toán COD cho khách hàng đó từ những lần mua hàng sau.

– Hình thức COD không áp dụng cho những đơn hàng đặt trước (7/5/2021 – 13/5/2021)